Nhà thầu thi công phòng cháy chữa cháy là là tổ chức, doanh nghiệp có đủ năng lực để thực hiện công trình cho chủ đầu tư nhằm đảm bảo an toàn cho một công trình về điều kiện đảm bảo ngăn ngừa, cảnh báo khi có nguy cơ và thực hành cứu chữa khi có hỏa hoạn. Vậy quy định của pháp luật về nhà thầu thi công pccc như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết của Công ty Luật ACC để hiểu rõ vấn đề này nhé.

I - Nguyên lý làm cho việc khi thi công phòng cháy chữa cháy

– Những vật dụng phòng cháy và chữa cháy được lắp đặt tại tát cả các vị trí công trình phù hợp với thiết kế phòng cháy chữa cháy đã được phê duyệt. Khi đám cháy bắt đầu, toàn bộ các thiết bị đầu vào bao gồm các cảm ứng nhiệt, cảm ứng khói và các chuông báo động bằng tay được kích hoạt. Chuyển thông báo định vị khu vực có cháy về hệ thống tủ báo cháy điều khiển trung tâm .

Người trực với nhiệm vụ rà soát thực tiễn, thông tin bằng loa và hệ thống thoát hiểm hoạt động. hệ thống cũng có thể được kích hoạt chữa cháy tự động khi đạt tới mức nhiệt hoặc khói đến ngưỡng tự động đã được kích hoạt. Nếu việc chũa cháy tại chỗ không thể thực hiện được thì ngươi có nhiệm vụ sẽ báo cháy cho nhóm chữa cháy chuyên nghiệp – 114.

 

Kết hợp với những công cụ chữa cháy tại chỗ để dập tắt đám cháy. Nguồn điện chính cho công trình có thể bị ngắt 1 phần khu vực cháy hoặc toàn bộ để đảm bảo việc chống cháy, chữa cháy và thoát nạn an toàn hơn

II - Việc thi công phòng cháy chữa cháy có tác dụng gì cho công trình ?

– Việc thi công phòng cháy chữa cháy sẽ hạn chế nguy cơ xảy ra sự cố cháy có thể đến bất cứa lúc nào, có thể là đám cháy nhỏ nhưng cũng có thể phát sinh thành đám cháy lớn. nó xảy ra ở bất cứa đâu dù công trình đó lớn hay nhỏ, hiện đại hay giản đơn, cao ốc hay nhà dân, nhà máy hay công trình công cộng, phương tiện giao thông hay chở hàng.

Việc lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy là điều cấp thiết giúp chúng ta chủ động phòng bị, cảnh báo xử lý đám cháy nhanh nhất lúc đám cháy mới khởi đầu.

Một hệ thống phòng cháy chữa cháy trên nền tảng tự động, hiện đại, tự động, chủ động kích hoạt, báo động nên nó giúp chúng ta yên tâm hơn khi làm việc, sản xuất kinh doanh mà có một hệ thống kiểm soát an toàn mọi lúc với cháy

Mong bài viết này có thể giúp bạn hiểu hơn về công ty thi công pccc. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn mua các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Hãy liên hệ với Ngày Đêm để được tư vấn chi tiết nhất đặc biệt hoàn toàn miễn phí.

 

arrow
arrow
    文章標籤
    Camera
    全站熱搜

    thicongnhathau6 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()